Thuốc Noxalk Ceritinib 150mg là gì? Giá bán bao nhiêu?

 Thuốc Noxalk Ceritinib 150mg là gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu? Noxalk Ceritinib 150mg từ hãng Natco là loại thuốc điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ với đột biến ALK. Hãy xem bài viết để biết thêm về cách sử dụng, liều dùng và các tác dụng phụ của thuốc Noxalk.

Chỉ định thuốc Noxalk

Thuốc Noxalk đơn trị liệu được chỉ định cho bệnh nhân trưởng thành mắc ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC) có đột biến ALK, sử dụng trong điều trị đầu tay. Thuốc Noxalk cũng được dùng để điều trị cho bệnh nhân trưởng thành mắc NSCLC có đột biến ALK đã từng điều trị bằng crizotinib nhưng không thành công.

Thuốc Noxalk Ceritinib 150mg là gì? Giá bán bao nhiêu?

Cách dùng và liều dùng thuốc Noxalk như thế nào?

Liều lượng đề nghị của thuốc Noxalk là 450mg, uống mỗi ngày một lần cùng với thức ăn vào cùng một thời điểm cố định. Việc điều trị nên được tiếp tục cho đến khi không còn thấy hiệu quả lâm sàng. Nếu quên liều, bệnh nhân nên uống ngay khi nhớ ra, trừ khi đã gần đến thời điểm uống liều tiếp theo (dưới 12 giờ). 

Trong trường hợp bị nôn sau khi uống thuốc, bệnh nhân không nên uống thêm liều mà tiếp tục theo lịch trình uống thuốc như bình thường. Việc ngừng sử dụng thuốc Noxalk nên được thực hiện đối với những bệnh nhân không thể dung nạp được liều 150mg mỗi ngày cùng với thức ăn.

#Noxalk, #thuocNoxalk, #nhathuochongduc 

Phone: 0901.771.516 

Địa chỉ: 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Website: https://nhathuochongduc.com/


Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Cyramza là thuốc gì? Công dụng, liều dụng, giá bao nhiêu

Thuốc Erbitux 100mg/20ml Cetuximab là gì? Liều dùng thuốc hiệu quả

Thuốc abirapro 250mg abiraterone có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?