Thuốc Kapeda 500mg Kocak Farma – Giới thiệu chung

 Kapeda 500mg Kocak Farma là một loại thuốc được sử dụng trong điều trị ung thư đại trực tràng và ung thư dạ dày. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng dược phẩm Kocak Farma – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thuốc điều trị ung thư.

Kapeda là thuốc gì?

Kapeda là dạng viên nén uống chứa thành phần chính là kapesitabin (Capecitabine). Thuốc này đã được nghiên cứu và phát triển bởi Kocak Farma, nổi tiếng với các sản phẩm điều trị ung thư hiệu quả. Kapeda được sử dụng chủ yếu trong điều trị ung thư vú và ung thư đại trực tràng đã di căn, kết hợp cùng các loại thuốc ung thư khác hoặc khi các phương pháp điều trị khác không còn hiệu quả.

Thuốc Kapeda 500mg Kocak Farma – Giới thiệu chung

Cơ chế hoạt động của Kapeda

Kapesitabin, thành phần chính của Kapeda, hoạt động bằng cách can thiệp vào quá trình phát triển và tăng trưởng của tế bào ung thư. Sau khi uống, thuốc được hấp thu vào máu qua hệ tiêu hóa và di chuyển đến các tế bào ung thư, nơi nó chuyển đổi thành 5 fluorouracil (5FU). Điều này giúp thuốc tập trung tác động vào tế bào ung thư, giảm thiểu ảnh hưởng đến các tế bào bình thường.

Xem thêm bài viết sau: 

https://phunugioi.com/kapeda-la-thuoc-gi-mua-thuoc-kapeda-500mg-o-dau/

#kapeda, #thuockapeda, #nhathuochongduc 

Phone: 0901.771.516 

Địa chỉ: 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Website: https://nhathuochongduc.com/


Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Cyramza là thuốc gì? Công dụng, liều dụng, giá bao nhiêu

Thuốc Erbitux 100mg/20ml Cetuximab là gì? Liều dùng thuốc hiệu quả

Thuốc abirapro 250mg abiraterone có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?