Thuốc Mixtard 30 (Insulin): Điều trị bệnh tiểu đường

 Thuốc Mixtard 30 100IU/ml được chỉ định để điều trị tăng đường huyết ở người cao tuổi. Trong bài viết này, Nhà Thuốc Hồng Đức xin gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về Mixtard 30 100 IU/ml 100 IU/ml.

Thuốc Mixtard 30 100IU/ml là thuốc gì?

Thuốc Mixtard 30 100IU/ml với hoạt chất chính là Insulin giúp duy trì và ổn định nồng độ insulin trong máu. Điều này hỗ trợ các tế bào nhận năng lượng cần thiết để hoạt động bình thường và giữ cho lượng đường huyết luôn ở mức an toàn.

Thuốc Mixtard 30 (Insulin): Điều trị bệnh tiểu đường

Cách sử dụng bút tiêm insulin Mixtard 30 Flexpen

Liều dùng

Mixtard 30 là loại insulin có tác dụng kép, thường được sử dụng một hoặc hai lần mỗi ngày khi cần tác dụng nhanh và kéo dài. Liều lượng Mixtard 30 được điều chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân của mỗi bệnh nhân. Nhu cầu hàng ngày có thể cao hơn ở những người kháng insulin hoặc thấp hơn ở những người sản xuất thặng dư insulin nội sinh. Liều insulin thông thường dao động từ 0,3 đến 1,0 IU/kg/ngày.

Các chuyên gia khuyến cáo nên ăn bữa chính hoặc bữa ăn nhẹ chứa carbohydrate trong vòng 30 phút sau mỗi lần tiêm insulin Mixtard 30.

Cách sử dụng

Bút tiêm insulin Mixtard 30 Flexpen được sử dụng để tiêm dưới da, có thể ở đùi, bụng (vùng trước thắt lưng), mông hoặc cơ delta ở vai. Tiêm dưới da ở vùng bụng giúp insulin hấp thụ nhanh hơn so với các vị trí khác. Để giảm nguy cơ loạn dưỡng mỡ ở bệnh nhân tiểu đường, vị trí tiêm nên được thay đổi thường xuyên. Lưu ý rằng Mixtard 30 Flexpen không được tiêm vào tĩnh mạch.

Xem thêm bài viết sau: https://nhathuochongduc.com/thuoc-mixtard/ 

#Mixtard, #thuocMixtard, #nhathuochongduc, 

Phone: 0901.771.516 

Địa chỉ: 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Website: https://nhathuochongduc.com/


Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Cyramza là thuốc gì? Công dụng, liều dụng, giá bao nhiêu

Thuốc Erbitux 100mg/20ml Cetuximab là gì? Liều dùng thuốc hiệu quả

Thuốc abirapro 250mg abiraterone có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?